Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2009

Buổi học cuói truớc khi nghỉ hè- yahoo!!


2 6-06 là buổi học cuối truớc khi nghỉ hè… nhưng lớp mình đi học ít… O sao!! Lớp cũng đã bù khú 1 trận thả phanh, vẫn chỗ quen thuộc : S –Club. Sau đây, W xin phép đuợc “ tuờng thuật” lại cuộc tụ tập này qua phóng sự ảnh. Và các phó nháy tình nguyện của lớp đã “lên tay nghề”+ “ tinh nghịch” khám phá những khoảnh khắc cuời sặc của mọi nguời, cũng như tìm đuợc những góc ảnh duợc đó.( Chi, Trang Link, W và ...) Nào, chúng ta bắt đầu chuyến hành trình khám phá 1 số thành viên “yêu quái” của lớp A10 nhé!!


Xin giới thiệu Hà và Maxx- và nguời chụp là W. Tâm đặc nhất bức trên đây. ^^, thì đã chộp đuợc cảnh cuời “híp” hết cả mắt, mồm tuơi như hoa đó. Lúc đấy, mọi nguời bảo Hà là “ E kiễng chân lên đi chứ! Sao lại để mình thấp hơn thế đuợc! Phải nâng mình cao lên chứ nhỉ!” ^^. Ừ thì Chi cao thật nhưng Hà ui, những ng thấp như bọn mình cũng có lợi thế đấy: “ bạn o cao nhưng ng khác cũng phải nguớc nhìn” mà. (^o~.).




“ Thảo lúc nào cũng xinh… “- Maxx nói. (À, cho phép tác giả gọi các bạn = biệt danh. Hì!)



Anh Long- lớp truởng bọn mình. Chúc mừng a đã bảo vệ thành công nhé!




Chị Quý yêu quí! W và các bạn cũng chúc mừng chị đã tốt nghiệp- nghe bảo là khoa chị truợt nhiều lắm- nhưng chị đã thi tốt và thứ 3 tới sẽ nhận bằng tốt nghiệp. O biết 1 năm nũă bọn e, cảm giác ra truờng thế nào nũă!!

Hôm nay lúc mọi ng lững thững tan học thì chị Quý mới đến- mặt ngơ ngác, trông đến là ngộ .. Hi!

Trong lúc đợi a Dũng đến thì bọn mình đã tranh thủ pose và ăn uống rùi- đuợc cái nhóm toàn những nguời thích chụp ảnh nên thu hoạch cũng khá. Chúng ta tiếp tục hành trình khám phá các members khác nào:



Chị Quý vs chị Thắng:



Trang link này: link là tạo dáng chụp kinh nghiệm lắm. Hi!

W: “ Giữ thế nhé! 1..2...3..Ko…”

T Link: “ê! đợi tớ 1 tý! Tớ tháo kính đã… Ok..”

W:” Ok! Tớ đếm nhé- mà tớ chụp liền 2 kiểu cho chắc đấy- Link cứ giứ thế 1 lúc nhé!-
1..2…Konica..Bizz- Bixx!!”

..................................................................................................................................................


Vân anh luật này-




Chị Miền vs W này: may ra có mỗi bức này W chụp o buồn cuời, còn các bức khác thì ôi thôi, đến chính mình cũng thấy mặt mình ngu ngu ngồ ngộ nói chi ng khác. Hic!!
Chị Miền cố lên nhe! Chúc chị mai phỏng vấn tốt đẹp! Kỳ luơng đầu tiên nhớ bọn e đấy!!^^




1 phát hiện ( hơi d..d…ở…hơi..) là khi mình chạm tay vào mặt nứôc của bể cá thì cả đàn xúm lại gần tay mình. Bạn tin o? Thử rùi biết! (~.^)

A Dũng cuối cùng cũng đã đến- à, anh ý mổ phải nằm viện nhưng hôm nay vẫn cố đến -- bọn tớ cũng o biết a mổ gì—a Dũng bí mật lắm… Hê…hê…! Truớc đó thì nhóm toàn là nữ thui--. Anh Long và a Dũng đến còn mang theo cả bịch to bimbim POca nữa. Hura!! Tiếp tục tăng 2 :


.......................................................................................................................................................

---a Dũng sao dạo này o đi học?

---thì sau khi mổ xong, a nhớ lớp lắm, nhưng hình như là chả có ai mặc quần soóc đi học cả mà a thì toàn mặc vậy mấy hôm rồi.

---- Ái chà! Quần soóc cơ đây! A đứng dậy đi cho bọn e xin 1 kiểu độc nhất nhé!^^

---- Mày ui! Chụp thấp xuống để nhìn toàn cảnh

----Chuyện! Căn thế này là ổn rùi nhở?

-----Bixx…Vizzz… đã đuợc 2 bức.( Nếu có emotion\\ măt cuời thì có mà xếp hàng dài)...Ha...a...!

.................................................................................................................................................................



Phù! Mệt rùi! Mọi ngùoi giúp W thêm lời bình cho các bức ảnh nhé!!_______________

Mọi ngưòi nếu muốn cop đầy đủ ành của lớp thì lien lạc với MAXX !

Còn 1 chuyện o thể o nhẵ tới là lớp dự định đi chơi- về nhà Vân Anh luật- sau đó đi Kim Bôi- Mọi ngưòi ủng hộ kế hoạch này nhé. Mọi thông tin đi chơi mọi ngừoi nhớ cập nhập trên blog của lớp ! Chà!! Hè này tuyệt lắm đây!!!(0-^^-0)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét